Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

CHỨNG NHẬN HỢP QUY GIẤY VỆ SINH, GIẤY TISSUE - 0905327679




Theo thông tư 36 của Bộ Công Thương ban hành về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh, tất cả các cơ sở sản xuất, gia công, nhập khẩu, phân phối khăn giấy và giấy vệ sinh đều bắt buộc phải có chứng nhận hợp quy sản phẩm giấy phù hợp với 
QCVN 09:2015/BCT.
Ngày 23/12/2016, Bộ Công thương ban hành tiếp thông tư 33 điều chỉnh một số điều của thông tư 36 về hợp quy giấy. Theo đó, thời gian bắt buộc các doanh nghiệp phải có chứng nhận hợp quy giấy từ ngày 01/01/2018. Cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa có trách nhiệm kiểm tra và xử lí các cơ sở vi phạm.
 Bộ Công thương chỉ định  Công ty CP chứng nhận Vietcert là tổ chức đánh giá sự phù hợp cho các sản phẩm khăn giấy, giấy vệ sinh và giấy tissue.
Là một tổ chức chứng nhận hợp quy uy tín giàu kinh nghiệm, Vietcert có thể giải đáp bất kì thắc mắc gì và hỗ trợ các doanh nghiệp giấy chứng nhận hợp quy giấy đúng theo thông tư 36 của nhà nước một cách nhanh gọn, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Không chỉ đội ngũ chuyên gia giàu chuyên môn, các nhân viên của tổ chức chứng nhận hợp quy này cũng có thể giúp các doanh nghiệp giấy công bố hợp quy dễ dàng hơn với cơ quan nhà nước.
Nếu quý khách hàng có bất cứ câu hỏi về dịch vụ chứng nhận hợp quy giấy, vui long liên hệ0905327679 -Ms Thủy






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét